ได้อะไร? ไปทัศนศึกษา #Top5


ทัศนศึกษากรุงเทพมหานคร SMP G.1  TOP5 
     
สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวอานิซ เจ๊ะแวสนิ โรงเรียนสมบูรณ์ศาสน์ ก่อนอืนก็ต้องบอกเลยว่าการทัศนศึกษาครั้งนี้มีความสุขมากๆ และได้ความรู้มากมายกับทริปกรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ความรู้สิ่งที่พวกเรายังไม่รู้ ก่อนไปก็ความรู้น้อยมาก ตอนกลับก็ได้ความรู้มากพอสมควร ซึ่งไปทัศนศึกษาครั้งนี้สิ่งที่หนูชอบที่สุดคือ สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์ 




เพราะได้เรียนรู้กระบวนการในการทำงานของสถาบันค่ะ แล้วก็มันเกี่ยวข้องกับฟิสิกส์ด้วย เป็นสิ่งที่หนูชอบอยู่แล้ว หนูหวังว่าสักวันหนูจะได้ไปยืนอยู่ที่สถาบันนี้ค่ะ
 สุดท้ายนี้หนูก็ต้องขอบคุณทางโครงการ SMP ที่จัดทริปนี้ให้น่ะค่ะ จะบอกว่สทริปนี้ได้ความรู้และทำให้ใครหลายๆคนมีแนวทางชีวิตที่ดีขึ้น และมีแนวทางในการที่จะเริ่มเข้าสู่รั่วมหาลัยอย่างดีค่ะ แล้วก็อยากให้มีการจัดทริปแบบนี้ไปนานๆเพื่ออยากให้น้องๆรุ่นต่อๆไปหาแนวทางให้กับชีวิตตัวเองค่ะ แล้วก็อยากฝากน้องๆค่ะน่ะ ตั้งใจอ่านหนังสือให้มากเพื่อต่อไปครั้งหน้าอาจจะเป็นน้องที่ได้ไปทัศนศึกษาก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น